Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD)



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim


Kể về cuộc đời của Hoắc Nguyên Giáp (1868-1910), người sáng lập môn phái Tinh Võ. Ông trở thành anh hùng khi dám một mình thách đấu và đánh bại các võ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Âu trong cuộc đọ sức diễn ra tại Thượng Hải.
"Hoắc Nguyên Giáp" được chia ra làm 3 phần tương ứng với 3 giai đoạn của cuộc đời nhân vật chính. Trong phần đầu tiên, Hoắc Nguyên Giáp là một kẻ kiêu căng hợm hĩnh, anh tham gia các trận quyết đấu chỉ vì danh tiếng. Nhưng vinh quang ấy đã dẫn anh tới sự thất bại cả về khía cạnh xã hội và tinh thần. Phần 2 là giai đoạn yên bình nhất trong cuộc đời Hoắc Nguyên Giáp sau khi phải chịu đựng những mất mát đầy đau xót. Anh trở nên điềm tĩnh, khiêm tốn và sống cùng với hai bà cháu cô gái mù nơi làng quê hiền hòa. Anh bằng lòng với những gì mình có và ăn năn khi nghĩ về quá khứ. Phần 3 thể hiện ý chí và tinh thần thượng võ của Hoắc Nguyên Giáp cũng như của tầng lớp người Trung Hoa mới trước những kẻ thống trị ngoại bang. Nó cũng là thời điểm ra đời của một môn phái võ thuật vẫn còn nổi tiếng cho tới ngày nay.

Những cuộc quyết đấu cũng gây ấn tượng mạnh hơn ngay cả đối với những người không am hiểu võ thuật. "Hoắc Nguyên Giáp” thỏa mãn những ai mê phim Kungfu vì số lượng và sự đa dạng của các trận đấu (đấu tay không cũng như với các loại vũ khí khác nhau), cảnh quay tốt và biên đạo giỏi. Khía cạnh thực tế cũng làm vừa lòng những ai vốn không thích những cảnh quay sử dụng quá mức các sợi cáp bảo hiểm. Những môn đồ của võ thuật không chỉ đánh giá cao chất lượng của các cảnh đấu võ mà còn là triết lý sống được phát triển trong bộ phim xung quanh việc tập luyện võ thuật.

"Hoắc Nguyên Giáp" là một bộ phim tạo được sự ngạc nhiên, đã lâu rồi người hâm mộ mới được xem Lý Liên Kiệt đóng phim võ thuật Kung fu. Anh thực sự là một diễn viên giỏi chứ không chỉ là một võ sư xuất sắc. Đây là bộ phim Kungfu cuối cùng của Lý Liên Kiệt theo như anh này thông báo.  
Phim Hoắc Nguyên Giáp
Bộ Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Vietsub Online
Tên phim: Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD)
Đạo diễn: Ronny Yu
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Nathan Jones, Mike Leeder, Collin Chou, Jon T. Benn
Thể loại: Võ Thuật - Kiếm Hiệp
Quốc gia: Trung Quốc
Nhà sản xuất: Beijing Film Studio
Thời lượng: 104 phút + Điểm IMDB: 7.6
Năm phát hành: 2006

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/bCIcJ6T66OgfGp_qvxIcCdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/h3cxLTxkiCUYdfwJqnGEudMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rLSDqYhCNhHXaHYWw0HAgtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KXfGYmzYRyGo5F7dT4DeiNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GUPce8p9UIkzJIUDt5fWDtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/oGzvX9qw0OU7ZnBXUyYv_9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|Full HD;http://picasaweb.google.com/lh/photo/noPmbIPsp91HXJ6cFLaaoYgPQBflJd3mmBO4C9eCj6k|Full HD;http://www.youtube.com/watch?v=m1JAbkgEZ3E|[/id]
Search: Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Thuyết Minh, Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) vietsub, vietsub Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD), Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Xem Online, Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Xem Phim Nhanh, Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Phim Chiếu Rạp, Xem Online Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Bản Đẹp, Download Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Bản Đẹp, Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Dvdrip, Xem Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) HD, Xem Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Full, Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Trọn Bộ, Download Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Link Mediafire, View Online Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD), View Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD), Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Việt Sub, Phim Hoắc Nguyên Giáp - Fearless 2006 (HD) Full HD,

Tag:,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 
 
Lên đầu trang Xuống cuối trang